CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành chung đối với các sản phẩm của www.baongoclong.vn
- Còn thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (phiếu mua hàng, ngày trên tem bảo hành sản phẩm).
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
- Tem bảo hành của Bảo Ngọc Long, của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn.
- Với các sản phẩm có cấp phiếu bảo hành thì yêu cầu phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xoá, cạo rửa…
- Mã vạch, số serial, thông số kỷ thuật nhà sản xuất dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Riêng với những sản phẩm của Apple được áp dụng theo chính sách bảo hành riêng của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm linh phụ kiện sẽ có những quy định bảo hành riêng.
Những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
- Số seri và tem bảo hành của sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đã bị rách, cạo sửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ.
- Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa.
- Màn hình LCD bị đốm, nứt bể, chảy mực đen, có các chấm màu nhưng bằng hoặc ít hơn 03 chấm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng vào.
- Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm/ vô nước, tác động bởi môi trường.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định làm tăng điện áp đột ngột, hoặc bất kỳ tai nạn điện nào.
- Khách hàng gây nên những hư hại như là biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
-Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm gây hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus.
- Quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm.
*Những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
- Thiết bị đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa.
- Số Serial đã bị can thiệp, rách, mờ, hoặc tháo bỏ.
- Tem bảo hành (nếucó) đã bị xé hoặc tháo.
- Việc hư hỏng do tai nạn, thiên tai, sử dụng sai cách hoặc sai mục đích do vô tình hay cố ý, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện không bình thường.
- Việc hư hỏng do người dùng gây ra hoặc sản phẩm bị thấm nước.
- Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng.
- Việc hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc do virus.
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm.