CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
1. Đối tượng bảo hành
- Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty
- Đại lý không mua hàng trực tiếp của công ty
- Người tiêu dung cuối cùng
2. Thời gian bảo hành: Thời gian cụ thể của từng sản phẩm trong báo giá.
3. Thời gian trả hàng bảo hành:
Theo quy định của nhà sản xuất hoặc có thỏa thuận riêng từng sản phẩm cụ thể.
3.1 Khách hàng tại Đà Nẵng ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành trực tiếp tại Số 14, Đường Đá Mọc 1, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng)
- Trả bảo hành trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận cho tất cả sản phẩm thông dụng(trừ ngày thứ 7 và chủ nhật). Các sản phẩm khác sẽ thông báo cụ thể khi nhận hàng nhưng thời gian không quá 10 ngày kể từ ngày nhân hàng.
Lưu ý chung:
- Thời gian trả hàng bảo hành không tính ngày lễ, ngày chủ nhật
- Thời gian nhận hàng bảo hành: Tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ, chiều T7, chủ nhật.
3.2 Khách hàng tại các tỉnh ( Khách hàng gửi và nhận bảo hành gián tiếp thông qua nhà xe, dịch vụ chuyển phát…)
- Thời gian bảo hành được áp dụng như trên cộng thêm 02 ngày để đóng gói và gửi hàng bảo hành qua nhà xe, chuyển phát…
Một số lưu ý đối với khách hàng tại các tỉnh:
- Khách hàng chịu cước phí gửi hàng bảo hành.
- Hàng gửi (hàng trả ) bảo hành phải được đóng trong thùng kèm phiếu xuất hàng trong đó ghi rõ ngày tháng xuất bán, chủng loại, số lượng, số series . Trong trường hợp số lượng hàng bảo hành thực nhận ( hoặc trả) không khớp với phiếu xuất hàng gửi kèm, Công ty Bảo Ngọc Long (hoặc khách hàng ) sẽ có trách nhiệm thông báo ngay để hai bên cùng phối hợp đối chiếu và giải quyết. Sau 03 ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành, mọi khiếu lại về việc thiếu hàng của hai bên đều không có giá trị.
- Trước khi gửi hàng(hoặc trả hàng) phải thông báo ( mail, chat, gọi điện) cho nhân viên bảo hành (nếu gửi (trả) tại các điểm gửi hàng)
3.3 Một số trường hợp đặc biêt
- Trường hợp không có hàng trả bảo hành hoặc chủng loại sản phẩm đó không còn phân phối . Khách hàng sẽ được trả bằng một sản phẩm khác có giá trị và giá trị sử dụng tương đương theo thống nhất giữa hai bên.
- Trường hợp không thống nhất được sản phẩm tương đương, Công ty Bảo Ngọc Long sẽ hoàn lại tiền theo phương án như sau:
Số tiền được hoàn trả= P-[(P/T2)xT1]
P: Giá trị sản phẩm
T1: Thời gian sử dụng
T2: Tổng thời gian bảo hành.
4. Trung tâm bảo hành Bảo Ngọc Long:
- Địa điểm: Công ty TNHH Bảo Ngọc Long
– Địa chỉ: Số 14, Đường Đá Mọc 1, P. Hòa Minh,Q. Liên Chiểu,TP. Đà Nẵng.
- Phụ trách bảo hành: Mr. Tri, số điện thoại liên lạc: 0236.3727779 hoặc 0988. 39 69 68.
II- ĐIỀU KIỆN NHẬN BẢO HÀNH
- Tất cả các sản phẩm do Công ty Bảo Ngọc Long phân phối.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được căn cứ theo series xuất bán hoặc tem bảo hành.
- Chỉ bảo hành những sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường và do lỗi của nhà sản xuất.
- Ngoài những điều kiện trên, Công ty Bảo Ngọc Long sẽ nhận sửa chữa dịch vụ theo sự thống nhất trước giữa hai bên.
Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng : ( pin, dây tín hiệu, điều khiển)
2. Số serial, mã vạch không hợp lệ, Tem bảo hành ( bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị dán đè, bong tróc,…)
3. Các sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, nguồn điện không bình thường….)
4. Sản phẩm bị lỗi do lỗi khách hàng( làm rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, điều kiện bảo quản và sử dụng không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất có dấu hiệu côn trùng sâm nhập, oxy hóa, Lỗi do Pin chảy nước ,tự sửa chữa trong thời gian còn bảo hành)